Cầu Thang Granito – Terrazzo


Cầu thang terrazzo là dòng sản phẩm không nung, sử dụng cốt liệu với các thành phần như xi măng, bột đá, cát, bột màu, phế thải công nghiệp. Cầu thang terrazzo được sử dụng trong nhà ở trường học, bệnh viện, các công trình dân dụng nơi có những yêu cầu cao về thẩm mỹ và chất lượng…

Quy trình sản xuất cầu thang terrazzo không thông qua công đoạn nung nóng hay sử dụng các cốt liệu nhựa, polyme. Các cốt liệu sau khi được phối trộn cùng nhau sẽ được tạo hình và đem đi ép bởi máy ép thủy lực với lực ép cực kỳ cao. Chính vì vậy nên cầu thang terrazzo có khả năng chịu lực rất tốt, độ cứng chắc không bị bể, biến dạng trong quá trình sử dụng.

Khả năng chịu lực cao, độ bền vượt trội với tuổi thọ sử dụng trung bình lên đến 30 năm.
Thi công dễ dàng.
Thoát nước tốt, không để xảy ra tình trạng nồm ẩm về mùa mưa phùn.
Dễ lau chùi, vệ sinh.
Không đóng rêu mốc.
Đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc.
Thi công nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều chi phí về nhân công.
Về nhà thầu Hợp Thành

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, thi công và lắp đặt các sản phẩm Terrazzo. Hợp Thành sẽ giúp bạn lựa chọn và tư vấn loại đá phục vụ tốt nhất cho mục đích của mình. Ví dụ, loại đá ốp tường sẽ khác hoàn toàn về độ dày, mỏng, và chất lượng so với đá lát sàn, cầu thang.
Giúp bạn lựa chọn màu sắc và loại đá phù hợp và hài hòa với phong cách không gian.
Bạn được thoải mái và có nhiều sự lựa chọn hơn với các mẫu mã đa dạng với các loại đá Kim Sa, đá Vàng, đá Tím, Đá Xanh, Đá Đỏ,…
Đảm bảo chất lượng bề mặt láng bóng, sạch sẽ và chắc chắn.
Đội ngũ chuyên viên thi công nhiều năm kinh nghiệm và đảm bảo chuyên nghiệp giúp bạn đảm bảo tiến độ, làm đẹp không gian và không làm ảnh hưởng đến các hạng mục thi công khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *